โรงงานผลิตร่ม ร่มพรีเมี่ยม รับทำร่ม รับผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ เป็นโรงงานผลิตร่มชั้นนำที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ตรงเวลา

โรงงานผลิตร่ม ของเราเป็นโรงงานทำร่ม ที่มีมาตรฐาน รับผลิตร่มและสกรีนร่มโลโก้ลูกค้า โรงงานผลิตร่มของเรา สามารถรับทำร่มได้หลายแบบ อาทิ ร่มกอล์ฟ ร่มกันUV ร่มพรีเมี่ยม ร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ร่ม3ตอน พร้อมบริการออกแบบโลโก้และวางอาทเวิร์คให้ลูกค้าลงบนตัวร่มให้ดูก่อนสั่งงานจริงทุกงานโดยฝ่ายกราฟฟิคมืออาชีพ และกำลังการผลิตร่มที่มีมากกว่า 10,000คัน/เดือน ทำให้สามารถรองรับปริมาณงานมากๆได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ทางเรารับทำร่มขั้นต่ำเพียง 100คัน/แบบ/สี เท่านั้น

รับทำร่ม-1609

รับทำร่มหลากหลายแบบ หลายสีให้ท่านเลือก ร่มคุณภาพร่มพรีเมี่ยมของเรา ออกแบบสกรีนโลโก้บนเนื้อผ้าร่ม ทำร่มได้หลายสีในอันเดียว ร่มโครงดีร่มโรงงานเราดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ Rompremium คะ

          ร่มในปัจจุบันมีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ร่มตอนเดียว ร่มสองตอน ร่มสามตอน หรือร่มกอล์ฟ ถึงร่มจะมีหลายแบบ แต่การใช้ร่มก็มีจุดประสงค์เดียวคือ นำมาใช้กันฝน กันแดดได้ด้วยการใช้ผ้ากันแสงยูวี การใช้ชีวิตประจำวันเราก็มักจะเห็นร่มอยู่บ่อยๆ เราจึงควรจะมีร่มติดตัวเป็นประจำใช้สำหรับกันฝน ประเทศเราฝนตกกันบ่อยๆ ยิ่งหน้าฝนไม่ต้องพูดถึงตกกันทุกวันเชียว อย่างนั้นเราจึงควรหาร่มสวยๆมาใช้แล้วหละคะ

 

          ร่มสวยๆจากโรงงานของเรา นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งที่เรามานำเสนอให้เพื่อนๆได้ชม เป็นร่มตอนเดียวสีน้ำเงินสีสันสดใส ร่มสวยๆสีน้ำเงินเข้มเป็นร่มที่ทาง CLUB UNIQUE สั่งทำร่มกับเรา มีลายสกรีนชื่อของเขา และมีโลโก้ที่สวยงาม ใช้สีเหลืองเป็นลายสกรีน 2ตำแหน่งนั้นเอง เป็นแบบมาตราฐานที่ลูกค้าส่วนใหญ่สั่งทำกัน ลูกค้ามักจะเป็นบริษัท ชมรม คลับ ต่างๆ ที่สั่งทำร่มกับเรา มักจะเป็นสกรีนโลโก้เป็นชื่อบริษัท ชมรม คลับ นั้นเอง อย่างที่เห็น จะมีลวดลายสกรีนโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบองถึงเขานั้นเอง ลูกค้าก็มักจะนำเอาไปแจกเป็นของพรีเมี่ยมของบริษัท หรือแจกคนในองค์กรนั้นๆในงานต่างๆ หรือจะนำไปจำหน่าย สร้างแบนด์ของตนเอง เพื่อนๆก็คงจะได้ไอเดียในการทำร่มกันแล้ว เพื่อนๆก็ควรจะหาโรงงานทำร่มเป็นแบบของคุณ ต้องเลือกโรงงานผลิตร่มที่ดี ได้มาตราฐาน ที่ผลิตร่มได้คุณภาพมีชื่อเสียง เพื่อที่จะได้ร่มที่คุณอยากได้ นั้นเอง 

 

          ร่มสวยๆ สีสันโดนใจจากโรงงานผลิตร่มของเรา มีหลากหลายสีให้คุณเลือก พร้อมสกรีนแบบโลโก้ของคุณ เรามีทีมงานกราฟฟิครองรับการออกแบบโลโก้ลายสกรีนต่างๆให้สวยงามให้ถูกใจคุณ และทีมงานที่บริการด้วยความประทับใจ การขนส่งที่รวดเร็ว สินค้าได้มาตราฐานผ่านการตรวจสอบทุกคัน โรงงานผลิตร่มยินดีให้บริการครับ ลูกค้าสามารถติดต่อเราทางช่องต่อไปนี้ได้เลยครับ

1. เบอร์ 087-712-1555 , 085-668-9991
2. E-mail : pmm1555@gmail.com
3. Line ID : sunmate99

****เพื่อความรวดเร็วในการเสนอราคา ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์หรือสอบถามทางไลน์ได้เลยนะคะ ขอบพระคุณครับ

 

รับทำร่ม